Published On: เสาร์, มิ.ย. 15th, 2013

โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ (ไทยแลนด์)

โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ (ไทยแลนด์) คืออะไรโกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ (ไทยแลนด์)

ธุรกิจนี้เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีความทันสมัยและได้รับความนิยมจากบรรดาผู้ปกครองทั้งหลายอย่างมากที่จะส่งบุตรหลานเข้ามาเพื่อเรียนกับสถานบันแห่งนี้ ธุรกิจวันนี้ที่ผู้เขียนนั้นอยากจะแนะนำให้คุณนั้นได้ทราบแล้รู้จักกันก็คือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเรียนการสอนนั่นเอง ธุรกิจนี้เป็นการเปิดสถาบันการสอนเรียนศิลปะที่มีส่วนช่วยในการสร้างสรรค์สมองของน้องๆเกิดความคิดที่สร้างสรรค์ หลายคนนั้นอาจจะคิดว่าการเรียนศิลปะนั้นไม่ได้ช่วยอะไรให้ได้ดีขึ้นเลย เป็นเพียงวิชาหนึ่งเท่านั้นแต่คุณทราบหรือไม่ว่า วิชาศิลปะที่เปิดสอนโดย โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ (ไทยแลนด์) นี้สามารถที่จะช่วยให้เด็กนั้นมีความคิดที่สร้างสรรค์ การปลูกฝังจิตสำนึกที่ดี มีสุขภาพจิตที่ดี และยังส่งผลในด้านของอารมณ์อีกด้วย ปัญหาต่างๆที่เกิดการมีปัญหาทางด้านจิตใจของเด็กในทุกวันนี้นับวันมันยิ่งแย่ลงเรื่อยๆ แต่คุณทราบหรือไม่ว่าศิลปะนั้นสามารถช่วยลูกหลานของคุณได้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผู้ปกครองอีกจำนวนไม่น้อยเห็นความโกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ (ไทยแลนด์)สำคัญของวิชาศิลปะ

ทำไมต้อง โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ (ไทยแลนด์)

ก็จริงอยู่ที่ในชั่วโมงเรียนนั้นก้ได้มีการเรียนการสอนในเรื่องของวิชาศิลปะกันอยู่แล้ว แต่ โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ (ไทยแลนด์) นี้เป็นสถาบันที่มีความน่าเชื่อถือสูง มีสาขามากมายถึง 400 สาขา กว่า 20 ประเทศทั่วโลก เห็นอย่างนี้แล้วคุณนั้นก็เริ่มที่จะมีความมั่นใจในการลงทุนกับธุรกิจนี้กันบ้างหรือยังค่ะ ถ้ายังละก็ไปดูอีกเรื่องทางด้านของครูผู้สอนที่สอนอยู่ในสถาบันแห่งนี้นั้นรับรองว่ามีคุณภาพอย่างแน่นอน อีกทั้งเรื่องของระบบการเรียนการสอนที่นี่นั้นจะเน้นการสอนที่มีความเป็นระบบ เป็นขั้นเป็นตอน เพื่อความเข้าใจของเด็กที่ง่ายและเกิดความสนุกสนานในการเรียน ดังนั้นจึงมีผู้ปกครองหลายคนนั้นสนับสนุนให้บุตรหลานได้เข้าเรียนที่สถาบันแห่งนี้ และก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่มีความสนใจในเรื่องของการลงทุนกับ โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ (ไทยแลนด์) แห่งนี้ เพราะเล็งเห็นถึงประโยชน์ที่คุณนั้นจะได้รับ

ลักษณะของสินค้าและการบริการของ โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ (ไทยแลนด์)โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ (ไทยแลนด์)

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ (ไทยแลนด์)นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็นข้อๆเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. ระบบโครงสร้างหลักสูตรได้รับการพัฒนาอย่างพิถีพิถัน เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และความคิดเชิงบวก

2. หลักสูตรของ Global Art & Creative ได้มีการพัฒนาพัฒนาขึ้นเพื่อฝึกฝนกระบวนการคิด การวิเคราะห์ การแก้ปัญหา และพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ ผ่านการแก้ไขโจทย์ซึ่งแฝงอยู่ในการสร้างชิ้นงานศิลปะ พร้อมทั้งเป็นการกระตุ้นให้ผู้เรียนสามารถถ่ายทอดความคิดและจินตนาการออกมาเป็นรูปธรรม และมีการพัฒนาทักษะอย่างเป็นขั้นเป็นตอน จากง่ายไปหายาก เพื่อที่เด็กนั้นจะได้ไม่เกิดความเบื่อหน่าย

3. หลักสูตรของมีความต่อเนื่อง เนื้อหาในแต่ละระดับมีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจน การเรียนจึงมีเป้าหมายและสามารถเห็นพัฒนาการของผู้เรียนได้อย่างชัดเจน

4. มีการควบคุมในเรื่องของคุณภาพ และมาตรฐานการเรียนการสอนอย่างเข้มงวด โดยArtdutainer ของทุกสาขา จะต้องได้รับการอบรมจากโกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ (ไทยแลนด์)ทางบริษัทฯ อย่างต่อเนื่องgxhoxit0e

5. หลักสูตรที่มีความเป็นสากล เหมาะกับเด็กๆ ทุกชาติทุกภาษา

งบประมาณที่ใช้และสถานที่ที่สามารถติดต่อกับ โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ (ไทยแลนด์)

1. ค่า – ค่าลิขสิทธิ์การใช้เครื่องหมายการค้า 200,000 บาท (ไม่รวม VAT) ครอบคลุมสัญญาปีที่ 1-3 ต่อสัญญา 100,000 บาท (ไม่รวม VAT) ครอบคลุมสัญญาปีที่ 4-6 (หลังจากนั้นไม่จำเป็นต้องชำระค่าลิขสิทธิ์แต่ต้องต่อสัญญาปีต่อปี)

2. ค่ารอยัลตี้ – ค่าสิทธิดำเนินธุรกิจชำระ 30% ของค่าเล่าเรียนของนักเรียนในแต่ละเดือน

3. ค่าค้ำประกัน – จำนวน50,000 บาท (คุณจะได้รับคืนเมื่อสัญญาสิ้นสุดลง)

คุณสามารถติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดได้ที่ สำนักงานใหญ่ บริษัท โกลเบิล อาร์ต แอนด์ ครีเอทีฟ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่อยู่ 328 อาคารสภาคริสตจักรในประเทศไทย ชั้น11 ถ.พญาไท (เชิงสะพานหัวช้าง) แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กทม. 10400 เบอร์โทรศัพท์ 02-214-6210-11 ต่อ 102 และ103 เว็บไซต์ www.globalart.co.th

แสดงความคิดเห็น


7 + nine =

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี