Published On: เสาร์, ก.ค. 6th, 2013

สถาบัน ศิ. กวดวิชา

สถาบัน ศิ. กวดวิชา คืออะไรสถาบัน ศิ. กวดวิชา

สำหรับท่านใดที่กำลังมองหาอีกหนึ่งธุรกิจที่สามารถเลือกให้เป็นธุรกิจของครอบครัวได้อย่างไม่ยาก สำหรับท่านใดที่มีความสนใจในเรื่องของแฟรนไชส์ที่เกี่ยวข้องทางด้านนี้เชิญทางนี้ได้เลยค่ะ เพราะว่าวันนี้ผู้เขียนจะนำเอารายละเอียดเรื่องของ สถาบัน ศิ. กวดวิชา มาฝากกันค่ะ แฟรนไชส์นี้เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเด็กๆที่ต้องการเรียนรู้เรื่องของวิชาคณิตศาสตร์โดยตรง โดยเฉพาะคณิตศาสตร์อย่างเดียวเลยค่ะ โดยสถาบันนี้จะสอนให้เด็กๆที่เข้าเรียนกับทางสถาบันนั้นสอบเข้ามหาวิทยาลัยได้ตามที่ต้องการในคณะต่างๆที่ต้องใช้วิชาคณิตศาสตร์ในการเข้าสอบค่ะ ซึ่งธุรกิจนี้ได้รับความสนใจจากนักลงทุนหลายคนมากค่ะ เพราะมีการเล็งเห็นว่าเป็นสถาบันที่ผู้ปกครองนั้นให้ความสำคัญและส่งบุตรหลานเข้ามาเรียนเป็นจำนวนมาก ดังนั้นถ้าเปิดธุรกิจนี้ขึ้นาจะต้องมีผู้ปกครองส่งบุตรหลานเข้าเรียนอย่างแน่นอน สำหรับใครที่อยากจะมีสักหนึ่งธุรกิจที่เป็นของตนเองและครอบครัวสามารถที่จะเลือกให้ สถาบัน ศิ. กวดวิชา นี้เป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวของคุณได้อย่างไม่ยากค่ะ สำหรับท่านใดที่มีความสนใจสามารถที่จะติดตามอ่านกันต่อได้เลยค่ะ

สถาบัน ศิ. กวดวิชาทำไมต้อง สถาบัน ศิ. กวดวิชา

เพราะสถาบันแห่งนี้นั้นเปิดสอนเฉพาะวิชาคณิตศาสตร์ ซึ่งรับรองได้ว่านักเรียนที่เข้าเรียนนั้นจะได้รับความรู้เรื่องของคณิตศาสตร์อย่างเต็มที่แน่นอน แต่ด้วยความมีคุณภาพของอาจารย์ผู้สอนหรืออาจารย์ ศิริลักษณ์ สัมมาวิริยา หรือที่น้องๆในสถาบันเรียกกันว่า อาจารย์ ศิ. นั่นเองค่ะ ที่เป็นผู้ที่เขียนตำราหนังสือคณิตศาสตร์ชื่อดัง SMART-I นั่นเอง และอาจารย์ยังเป็นผู้ที่เขียนหนังสือเกี่ยวกับคณิตศาสตร์อีกมากมายที่ได้รับความนิยมอย่างมากเลยทีเดียว หากคุณเลือกที่จะลงทุนกับ สถาบัน ศิ. กวดวิชา นี้คิดว่าเป็นทางเลือกที่ดีพอสมควรค่ะ เพราะว่าความมีประสิทธิภาพของครูผู้สอนทำให้ผู้ปกครองนั้นมั่นใจในการคุณภาพในการสอนจึงส่งบุตรหลานเข้าเรียนที่สถาบันแห่งนี้ ซึ่งนี่ก็คือรายได้ที่คุณนั้นจะได้รับจากการลงทุนกับ สถาบัน ศิ. กวดวิชา

ลักษณะของสินค้าและการบริการของสถาบัน ศิ. กวดวิชาสถาบัน ศิ. กวดวิชา

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ สถาบัน ศิ. กวดวิชานี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. สินค้า – ในส่วนของสินค้าทาง สถาบัน ศิ. กวดวิชา สามารถที่จะขายได้ดังนี้

1.1. เมื่อมีการจัดทำสัญญากับทางแฟรนไชส์แล้วคุณสามารถที่จะขายหนังสือของทางสถาบัน ศิ. กวดวิชาได้โดยมีส่วนลดให้ 30% ซึ่งคุณสามารถที่จะเลือกได้ว่าจะลดให้นักเรียนและลูกค้ากี่เปอร์เซ็นต์

2. บริการ – ในด้านของการบริการนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมากเรื่องหนึ่งที่ผู้บริหารศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส ควรที่จะให้ความสำคัญและให้ความใส่ใจมากพอสมควร เพราะการบริการนั้นเป็นส่วนหนึ่งขางรายได้ที่คุณนั้นจะได้รับจากลูกค้า ซึ่งคงไม่มีเด็กๆคนใดที่อยากจะเรียนในสถาบันที่มีแต่ครูผู้สอนพูดจาไม่ไพเราะโวยวายและไม่มีมารยาท ดังนั้นทางบริษัทจึงควรที่จะต้องมีการคัดเลือกครูผู้สอนในสถาบันหรือมีการคัดเลือกผู้ที่จะเป็นครูผู้สอนให้กับเด็กๆซึ่งควรที่จะมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้สถาบัน ศิ. กวดวิชา

2.1. มีความรู้ในเรื่องของศิลปะ

2.2. มีใจรักเด็ก

2.3. มีความซื้อสัตย์ในหน้าที่

2.4. มีความตั้งใจจริงในการทำงาน ทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด

2.5. เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ยิ้มเก่ง และมีมนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ

งบประมาณที่ต้องใช้และสถานที่ติดต่อ ผู้บริหารศูนย์ศิลปะ 3 มิติ เคลย์เวิร์คส

ค่าราคา 120,000 บาท/ปี พิเศษ! ค่าแฟรนไชส์เหลือเพียง 100,000 บาทสำหรับ 20 สาขาแรกเท่านั้น

1. แฟรนไชส์คณิตศาสตร์มัธยมต้น ราคา 100,000 บาท/3 ปี โปรโมรชันไม่มีค่า รอยัลตี้ อำเภอละ 1 สาขา

2. แฟรนไชส์คณิตศาสตร์มัธยม ราคา 100,000 บาท/3 ปี โปรโมชันไม่มีค่า รอยัลตี้ เปิดสาขาตามความเหมาะสมไม่ใกล้เกินไป อำเภอละ 1 สาขา

3. แฟรนไชส์คณิตศาสตร์อนุบาล-ประถม ครอบคลุมเนื้อหาหลักสูตรกระทรวงศึกษาธิการเพียง 100,000 บาท ตลอดชีพ ไม่มีค่า รอยัลตี้

4. แฟรนไชส์คณิตศาสตร์หุ่นยนต์สำหรับเด็ก…สำหรับเด็กเริ่มต้นอายุ 5 ขวบขึ้นไป ราคา 250,000 บาท/ตลอดชีพ โปรโมชั่นไม่มีค่า รอยัลตี้ เด็กๆประกอบหุ่นยนต์ ฝึกการสังเกต เชาว์ปัญญา สมาธิ คิดจินตนาการ และสร้างสรรค์ผลงาน

สามารถติดต่อได้ที่ อ.ศิริลักษณ์ สัมมาวิริยา (อ.ศิ) ที่อยุ่ เลขที่ 129/532 เพอร์เฟคเฟลสรัตนาธิเบศร์ หมู่ 3 ต.บางรักน้อย อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000 เบอร์โทรศัพท์ 081-6264814 ตลอดเวลา, 02-5285691 (บ้าน) เว็บไซต์ www.tutormaths.com

แสดงความคิดเห็น


7 + one =

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี