Published On: ศุกร์, ก.พ. 1st, 2013

ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น

ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น คืออะไร

สำหรับผู้ที่มีความสนใจอยากที่จะเปิดร้านกาแฟสด ร้านชาไข่มุก หรือร้านน้ำปั่น ร้านเล็กๆที่อยากจะทำตามความฝัน วันนี้ผู้เขียนมีธุรกิจแฟรนไชส์ร้านค้าที่น่าสนใจร้านหนึ่งทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่นมาฝากนักธุรกิจที่คิดจะลงทุนกันค่ะ ซึ่งธุรกิจนี้ดูจากชื่อ ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น ก็สามารถทราบได้แล้วว่าเป็นธุรกิจที่ค้าขายเกี่ยวกับเรื่องของเครื่องดื่มที่มีให้บริการแก่ผู้บริโภคนั่นเอง ร้านค้านี้สามารถเปิดตรงไหนก็ได้ตามแต่ใจผู้ลงทุนค่ะ เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มีการเจริญเติบโตแบบเล็กๆ ร้านกาแฟหรือร้านขายน้ำนั้นจะตั้งอยู่ตรงไหนก็สามารถขายได้ค่ะ เพราะเป็นร้านขายน้ำที่คนส่วนใหญ่นั้นนิยมบริโภค ทั้งยังมีเรื่องของรสชาติที่มีความอร่อยกลมกล่อม และมีเมนูมากมายให้เลือกมากมายถึง 60 เมนูเลยทีเดียว ละด้วยความโดดเด่นของคุณสมบัตินี้ทำให้ ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น นี้ขายอยู่ได้ค่ะ

ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่นความเป็นมาของ ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น

ก่อนที่จะมาเป็น ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น นี้นั้นแต่เดิมเคยเป็นเพียงแค่ร้านขายน้ำปั่นธรรมดาทั่วไป แต่อาศัยความต้องการของลูกค้าที่มากขึ้นและนอกเหนือจากเมนูรายการที่ทางร้านมี จึงเกิดการเก็บเล็กผสมน้อยของแต่ละเมนู เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุดค่ะ จาก 20 เมนู ได้พัฒนามาเป็น 60 เมนูน้ำปั่นที่มีความหลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ค่ะ และเจ้าของธุรกิจนี้ยังต้องการที่จะขยายสาขาเพื่อให้ผู้ที่มีความสนใจในการทำธุรกิจมาลองนำไปทำเพื่อสร้างรายได้ให้กับครอบครัวอีกด้วยค่ะ และในเรื่องของสูตรน้ำปั่นหรือการชงกาแฟนั้นไม่ต้องห่วงเรื่องของความอร่อยกลมกล่อมค่ะ เพราะว่า ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น นี้เจ้าของนั้นเคยเป็นผู้สอนสูตรเครื่องดื่มมาก่อนและได้มีลูกศิษย์นำไปเปิดร้านเป็นของตัวเองและได้รับผลตอบรับที่ดีกลับมาแล้ว สำหรับผู้ที่มีความสนใจในเรื่องของธุรกิจร้านขายกาแฟ น้ำปั่น ที่เป็นร้านเล็กๆนั้นสามารถอ่านติดตามต่อได้เลยค่ะ

เงินที่ใช้ในการลงทุนกับ ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น

สำหรับผู้ที่มีความสนใจเกี่ยวกับการลงทุนกับ ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น นั้นจะต้องมีเงินลงทุนที่แบ่งไปตามประเภทของสินค้าที่จะขายดังต่อไปนี้

1. ร้านชาไข่มุกปั่นราคา 29,000 บาท

2. ร้านน้ำปั่น + ชาไข่มุกปั่นราคา 34,000 บาท

3. ร้านกาแฟสดราคา 45,000 บาท

4. ร้านกาแฟสด + น้ำปั่น + ชาไข่มุกปั่น ราคา 75,000 บาท

ซึ่งราคานี้เป็นราคาอย่างคร่าวๆของทางทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น สำหรับท่านใดที่มีความสนใจกับธุรกิจนี้นั้นสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ twenty-ones.webs.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ของทางบริษัทนั่นเองค่ะ

เกี่ยวกับ ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น

สำหรับข้อมูลทั่วไปที่น่าสนใจของแฟรนไชส์นี้นั้นก็จะมีดังต่อไปนี้

1. สิ่งที่แฟรนไชส์จะได้รับจากทางบริษัท

1.1. ร้านคีออส

1.2. วัตถุดิบ

1.3. ป้ายร้าน

1.4. ป้ายเมนู

1.5. อุปกรณ์ที่ใช้ในการขาย ซึ่งสามารถนำไปขายได้ทันทีทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น

2. คุณสมบัติของผู้ลงทุน

2.1. ต้องการมีธุรกิจเล็กเป็นของตัวเอง

2.2. มีความตั้งใจ และมุ่งมั่นในการทำงาน

2.3. มีความขยันอดทน

2.4. มีความพร้อมในเรื่องของเงินลงทุน

2.5. มีใจรักในงานบริการ

ติดต่อ ทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น ได้ที่ไหน

สำหรับผู้ที่มีความต้องการจะร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของแฟรนไชส์นี้และพร้อมที่

จะก้าวหน้าไปด้วยกันนั้นก็คงจะต้องอยากทรายรายละเอียดของสถานที่ตั้งบริษัทใช้หรือไม่ค่ะ และวันนี้ผู้เขียนก็ได้นำเอาชื่อที่อยู่เบอร์โทรศัพท์มาฝากผู้ที่สนใจอีกด้วยค่ะ ซึ่งสามารถติดตอได้ที่ คุณสรัลวลัย ชลาลัยศิริกุล ที่อยู่ บ้านเลขที่99/89 หมู่บ้านลภาวัน 11 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ซ.เทศบาล 2 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ 085-2228648 เบอร์แฟ็กซ์ 02-9249965 E-mail ที่สามารถติดต่อได้ j_rinna@hotmail.com เว็บไซต์ของทาง ทางทเวนตี้ – วัน กาแฟสด ชาไข่มุก น้ำปั่น freewebs.com/twenty-ones

ชื่อผู้ติดต่อ คุณสรัลวลัย ชลาลัยศิริกุล

ที่อยู่ 99/89 หมู่บ้านลภาวัน 11 ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ซ.เทศบาล 2 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

โทร. 085-2228648

โทรสาร 02-9249965

อีเมล์ j_rinna@hotmail.com

เว็บไซต์ twenty-ones.webs.com

freewebs.com/twenty-ones

แสดงความคิดเห็น


+ 2 = eight

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี