Published On: พฤหัส, ต.ค. 10th, 2013

บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัดบริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด

ปัจจุบันมีการทำธุรกิจกันอย่างหลากหลายไม่ว่าเป็นสิ้นค้าอุปโภคหรือบริโภคซึ่งก็เป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับมนุนษย์ วันนี้บริษัทบอนกาแฟบริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด สังกัดอยู่ในกลุ่มบริษัท บอนกาแฟ อินเตอร์เนชั่นแนล PTE จำกัด มีโรงงานคั่วกาแฟ 3 แห่งในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ฮ่องกง สิงคโปร์ และประเทศไทย) และมีสำนักงานที่ประเทศจีน (กวางเจา) มาเลเซีย (กัวลาลัมเปอร์ ปีนัง และโคตาคีเนบาลู) กัมพูชา (พนมเปญ และ เสียมเรียบ) ลาว (เวียงจันทร์) และสาธารณรัฐอาหรับเอมิเรสต์ (ดูไบ) รวมถึงบริษัทต่างๆ ที่เป็นหุ้นส่วนนำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าของ บอนกาแฟแต่เพียงผู้เดียวในเกือบทุกประเทศในเอเชียรวมถึงดูไบและเยอรมันจึงแน่นอนเลยว่าแฟรนไชส์ของเป็นที่รู้จักกันทั่วโลกจึงเป็นกลยุทเลยว่าลูกค้าไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติก็ต้องมาอุดหนุนกาแฟของเราเป็นอย่างมากรวมถึงรสชาติที่กาแฟของเราที่ไม่เป็นรองใครรวมถึงวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพจึงทำบริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัดให้กาแฟออกมาสะอาดรสชาติดีและตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมของตลาด หากท่านผู้ลงทุนได้ลงทุนกันแฟรนไชส์ของเรารับลองเลยว่าท่านผู้อ่านจะไม่ผิดหวังเลยแม่แต่น้อย

ทำไมต้อง บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด

บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนไทย-สวิส ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ.2534 เป็นเวลากว่า 19 ปี ที่ดำเนินธุรกิจกาแฟครบวงจร หรือ “One-Stop Coffee Solution” บอนกาแฟเป็นผู้ผลิตกาแฟคุณภาพ ชนิดเม็ด และบด รวมทั้งเป็นผู้ผลิตเครื่องดื่มผงสำเร็จรูปหลากชนิด วัตถุดิบที่ใช้เกือบทั้งหมดเป็นสินค้าที่ผลิตในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น น้ำตาล ผงผลไม้ต่างๆ สำหรับผสมในเครื่องดื่มผง และเมล็ดกาแฟพันธุ์อราบิก้าและโรบัสต้านอกจากนี้ ยังนำเข้า จำหน่าย และให้บริการเครื่องทำกาแฟ จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ อิตาลี และสหรัฐอเมริกา รวมถึงการให้บริการหลังการขายสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อาทิ โรงแรม ร้านอาหาร ร้านฟาสฟู๊ด คลับ สนามกอล์ฟและ ตามสำนักงานเพื่อเป็นสวัสดิการหรือรับรองแขกพิเศษบอนกาแฟ มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพมหานครบนถนนรัชดาภิเษก และมีโรงงานผลิตที่ ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพื่อเป็นการกระจายการให้บริการสำหรับลูกค้าอย่างทั่วถึง จึงมีการจัดตั้งศูนย์จำหน่ายและให้บริการ ในจังหวัดใหญ่ๆ ทั่วประเทศไทยรวม 12 สาขา

จุดเด่นของรถกาแฟเคลื่อนที่

1. สามารถเคลื่อนย้ายร้านไปตามที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก และกำจัดปัญหาในเรื่องของการลงทุนเช่าร้านที่จำเป็นต้องค่าเช่าที่ล่วงหน้าโดยไม่สามารถรับประกันได้ว่าเป็นทำเลทองหรือไม่

2. การลงทุนที่มีระบบไฟแนนซ์มารองรับทำให้เป็นการลงทุนเบาๆ และเป็นการลงทุนเพียงครั้งเดียวก็สามารถดำเนินธุรกิจได้ในระยะยาว และสามารถคืนทุนได้เร็วบริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด

3. สามารถขยายการบริการไปได้อย่างหลากหลาย ไม่จำกัดตัวเองอยู่แค่เพียง ร้านกาแฟ แต่ยังสามารถรับงานแสดงสินค้า หรือการบริการเครื่องดื่มนอกสถานที่ได้อีกด้วย

4. รูปแบบและการตกแต่งที่สะดุดตา เป็นเหมือนการประชาสัมพันธ์และดึงดูดลูกค้าได้เป็นอย่างดี

ลักษณะของสินค้าและการบริการ บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. ศูนย์ร่วมสินค้าและบริการที่ครบวงจร เกี่ยวกับกาแฟ และแฟรนไชส์รถกาแฟเคลื่อนที่

2. การลงทุนสำหรับแฟรนไชน์ “รถกาแฟเคลื่อนที่” การลงทุนมี 2 ส่วนคือบริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด

2.1 ในส่วนของรถกาแฟ ซึ่งสามารถนำรถที่มีอยู่มาดัดแปลงได้แต่ควรเป็นรถกระบะ เพราะมีพื้นที่ใช้ส้อยเหมาะสม หรือสามารถลงทุนในรถใหม่ซึ่งมีระบบไฟแนนซ์แบ่งเบาภาระในลงทุนได้

2.2 เครื่องทำกาแฟ ซึ่งมีให้เลือกอย่างหลากหลาย พร้อมทั้งรับชุดอุปกรณ์เริ่มต้นฟรี และอบรมวิธีการการชงกาแฟตามสูตรของบอนกาแฟ การบริหารร้านกาแฟและต้นทุน

3. สำหรับเงื่อนไขการลงทุนนั้นสามารถติดต่อกับทางบริษัทรวมถึงสิ่งที่แฟรนไชส์จะได้รับเช่นกัน

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อ บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด

หากท่านใดมีความสนใจที่จะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ ไอแมคจินตคณิต ก็สามารถที่จะติดต่อสอบถามเรื่องของรายละเอียดและข้อมูลในการทำธุรกิจเบื้องต้นได้ บริษัท บอนกาแฟ (ประเทศไทย) จำกัด ที่อยู่ โชว์รูม ชั้น 1 พลาซ่า เมืองไทย-ภัทร ตึก 1 เลขที่ 252/191 ถ.รัชดาภิเษกห้วยขวางกรุงเทพฯ 10310 โทร. 02-693-2570 โทรสาร02-693-2579 อีเมล์marketing@boncafe.co.th เว็บไซต์www.boncafe.co.th

Displaying 1 Comments
Have Your Say
  1. เดอะไทค์ รีสอร์ต บางแสน พูดว่า:

    เครื่องกาแฟ ของ​บริษัท บอนกาแฟ โดยปกติแล้วใช้งานง่ายและสะด่วก
    แต่พอเครื่องมีการขัดข้องนิดหน่อย เราก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลย
    ได้แต่รอให้ทางทีมงาน บอนกาแฟมาซ้อมให้ หากแต่ถ้างานทางโรงแรม
    เยอะและต้องใช้เครื่องกาแฟให้เร็วที่สุด เราก็คงรอไม่ไหวแน่ เลยอยากจะขอ
    ให้ทางทีงานแนะนำการดูแลรักษา และซ้อมบำรุงเล็กน้อยให้บ้าง ได้ไหมครับ

แสดงความคิดเห็น


− one = 7

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี