Published On: อาทิตย์, ต.ค. 6th, 2013

ซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่น

ซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่น คืออะไรซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่น

สำหรับท่านผู้อ่านที่จะลงทุนกับ ซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่น แห่งนี้ท่านผู้อ่านจะไม่ผิดหวัง จุดเด่นของธุรกิจคือ ความแปลกใหม่ และยังไม่เป็นที่แพร่หลายมากนักในปัจจุบัน ซึ่งทำให้มีช่องว่างในตลาดอีกมากสำหรับธุรกิจไอศกรีมผัดอีกอย่างหนึ่ง ไม่มีค่าแฟรนไชส์รายเดือน รายปี ต้นทุนต่ำ กำไรสูงจึงเหมาะมากกับการลงทุนไปจึงทำให้นักลงทุนส่วนใหญ่ไม่ผิดหวังเลย

ทำไมต้อ ซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่น

ซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่นเกิดจากความชื่นชอบการรับประทานไอศกรีมของ คุณ ศรัณย์ (ผู้ก่อตั้งแบรนด์ ซา-รัน-โนะ ) จึงได้ตัดสินใจไปศึกษาหลักสูตรการทำไอศกรีมแบบ Home-Made เมื่อสำเร็จหลักสูตรแล้วจึงคิดอยากจะเปิดร้านไอศกรีมเป็นของตัวเอง ภายใต้ชื่อ ซา-รัน-โนะ ซึ่งมาจากชื่อ ศรัณย์ นั่นเอง และ ซา-รัน-โนะ ได้นำเทคนิคการทำไอศกรีมรูปแบบใหม่โดยการใช้เตาผัดไอศกรีมแบบพิเศษ ทำไอศกรีมสดๆให้ลูกค้าถ้วยต่อถ้วย นับว่าเป็นความแปลกใหม่อย่างมาก สำหรับร้านไอศกรีมในปัจจุบัน

ลักษณะของสินค้าและการบริการ ซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่น

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ ซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่นนี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. ลักษณะของแฟรนไชส์นี้ รสชาติไอศกรีมของ ซา-รัน-โนะ มีทั้งหมด 5 รสชาติ ได้แก่

• ไอศกรีม นมฮอกไกโด

• ไอศกรีม ช็อคโกแลต ชิบูย่า

• ไอศกรีม ชาเขียวมัทฉะ

• ไอศกรีม สตรอเบอร์รี่เชอร์เบทซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่น

• ไอศกรีม โตเกียวบานาน่า

• และยังมี Topping ให้ลูกค้าเลือกผสมกับไอศกรีมอีกมากมาย เช่น กล้วย, สตรอเบอร์รี่, มะม่วง, โอรีโอ้, ช็อกชิพ, มาร์ชเมลโล่ M&M, คอร์นเฟลกส์, อัลมอนด์, ช็อกชิพ คุกกี้

2. คุณสมบัติผู้ลงทุน

• มีใจรักในการค้าขาย การทำธุรกิจ และรักงานบริการ

• มีเงินลงทุน และ เงินทุนหมุนเวียนต่อเดือนประมาณ 10,000-20,000 บาท

• ซื่อสัตย์ สุจริต ขยัน อดทน และปฏิบัติตามกฏระเบียบข้อบังคับของบริษัท

• ยิ้มแย้มแจ่มใส มีอัธยาศัยที่ดีต่อลูกค้า

3. สิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับ

• การฝึกอบรมพนักงานขายก่อนการเปิดขายจริง

• ช่วยวางแผนการตลาดให้กับแฟรนไชส์ซี่

• การสนับสนุนพัฒนาสินค้าและบริการอย่างต่อเนื่องซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่น

• ระบบการบริหารจัดการร้าน

• สามารถซื้อวัตถุดิบและอุปกรณ์ต่างๆได้ในราคาพิเศษ

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อ ซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่น

ซา-รัน-โนะ มีรูปแบบธุรกิจให้เลือก 4 รูปแบบ

1. แบบ A : 210,000 บาท ( เตาผัดไอศกรีม1เตา,ตู้แช่เย็น1ตู้,เครื่องปั่นมือ1เครื่อง,เครื่องแบบพนักงานสำหรับ2คน,อุปกรณ์เบ็ดเตล็ดที่ใช้ในการประกอบกิจการ,ทีมช่างออกแบบ และ ก่อสร้างร้าน ) ใช้พื้นที่ประมาณ 4 ตร.ม.

2. แบบ B : 280,000 บาท (เตาผัดไอศกรีม2เตา,ตู้แช่เย็น1ตู้,เครื่องปั่นมือ1เครื่อง,เครื่องแบบพนักงานสำหรับ3คน,อุปกรณ์เบ็ดเตล็ดที่ใช้ในการประกอบกิจการ,ทีมช่างออกแบบ และ ก่อสร้างร้าน ) ใช้พื้นที่ประมาณ 9 ตร.ม.

3. แบบ C : 350,000 บาท (เตาผัดไอศกรีม3เตา,ตู้แช่เย็น1ตู้,เครื่องปั่นมือ1เครื่อง,เครื่องแบบพนักงานสำหรับ4คน,อุปกรณ์เบ็ดเตล็ดที่ใช้ในการประกอบกิจการ,ทีมช่างออกแบบ และ ก่อสร้างร้าน ) ใช้พื้นที่ประมาณ 15 ตร.ม.

4. แบบ D : 140,000 บาท (เตาผัดไอศกรีม1เตา,เคาน์เตอร์และโครงป้ายร้าน, เครื่องปั่นมือ1เครื่อง, เครื่องแบบพนักงานสำหรับ1คน, อุปกรณ์เบ็ดเตล็ดที่ใช้ในการประกอบกิจการ, ทีมช่างออกแบบ และ ก่อสร้างร้าน ) เหมาะสำหรับพื้นที่จำกัด สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย

หากท่านใดมีความสนใจที่จะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ ซา-รัน-โนะ ไอศกรีมผัด สไตล์ญี่ปุ่น ก็สามารถที่จะติดต่อสอบถามเรื่องของรายละเอียดและข้อมูลในการทำธุรกิจเบื้องต้นได้ที่ คุณศรัณย์ แสงชัยยะ ที่อยู่ ห้างหุ้นส่วนสามัญ เอ.เจ. แอนด์ ซันส์ 581 ถ.สืบศิริ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000 โทร. 083-3690088อีเมล์sarunno@gmail.com เว็บไซต์ www.sarunno.com www.facebook.com/sarunno

Displaying 1 Comments
Have Your Say
  1. ชื่อของคุณ...... พูดว่า:

    55555565

แสดงความคิดเห็น


8 × seven =

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี