Published On: พุธ, ต.ค. 9th, 2013

ไนน์ตี้-โฟร์ คอฟฟี่

ไนน์ตี้-โฟร์ คอฟฟี่ คืออะไรไนน์ตี้-โฟร์ คอฟฟี่

คือการลงทุนธุรกิจร้านขายกาแฟสดที่กำลังเป็นนิยมกันมากในสมันปัจจุบันและมีความหลากหลายรสชาติให้ลูกค้าได้ริ้มลองและเป็นที่แน่นอนว่าธุรกิจชิ้นนี้จะไม่ทำให้ผู้ลงทุนผิดหวังอย่างแน่นอนเพราะว่าเรามั้นใจในคุณภาพและสินค้าที่เราได้พัฒนาขึ้นมานี้และสามารถได้ผลกำไรให้ท่านผู้ลงทุนได้อย่างแน่นอน

ทำไมต้องไนน์ตี้-โฟร์ คอฟฟี่

ในช่วงที่ธุรกิจร้านจำหน่ายกาแฟสดมีการขยายตัวสูง ประกอบกับว่าทางบริษัทฯ ยังไม่มีนโยบายการขายแฟรนไนน์ตี้-โฟร์ คอฟฟี่ไชส์ ซึ่งธุรกิจแฟรนไชส์ส่วนใหญ่ใน ขณะนั้นจะเป็นธุรกิจประเภทร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมีปัญหาในเรื่องความเข้าใจระบบที่ถูกต้อง ของทั้งทางผู้ขายแฟรนไชส์ และผู้ซื้อแฟรนไชส์ จึงทำให้มีธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ และไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งทำให้ทาง Ninety-Four Coffee ต้องศึกษาและทำความเข้าใจกับระบบธุรกิจแฟรนไชส์ อย่างหนัก เพื่อทำให้ระบบธุรกิจแฟรนไชส์ของ Ninety-Four Coffee มีความชัดเจน และสามารถดำเนินการได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนมาถึงประมาณช่วงกลางปี 2545 ทางบริษัทฯ พร้อมแล้วที่ดำเนินการขายแฟรนไชส์ และมีผู้ที่สนใจลงทุนได้ติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์ Ninety-Four Coffee เป็นจำนวนมาก จึงได้เริ่มโครงการด้วยการออกร้านในงานแฟรนไชส์ โฟกัส ณ ห้างเซ็นทรัลซิตี้ บางนา โดยทาง Ninety-Four Coffee ได้สร้างรูปแบบร้านตัวอย่าง พร้อมทั้งมีเจ้าหน้าที่ที่พร้อมให้ข้อมูลและรายละเอียดต่างๆ ให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน ปรากฏว่าการออกร้านครั้งนั้น ร้านกาแฟ Ninety-Four Coffee ได้รับความสนใจจากผู้ที่เข้าร่วมงานอย่างดีเยี่ยม จึงทำให้บริษัทฯ ตัดสินใจขายแฟรนไชส์ร้านกาแฟ Ninety-Four Coffee อย่างเป็นทางการตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา

ลักษณะของสินค้าและการบริการ ไนน์ตี้-โฟร์ คอฟฟี่

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ ไนน์ตี้-โฟร์ คอฟฟี่ นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1.การลงทุน

1.1 อัตราค่าธรรมเนียมค่าแฟรนไชส์ (Franchise Fee) เป็นค่าธรรมเนียมการให้ใช้สิทธิ์ “94 ?c Coffee” เพื่อดำเนินธุรกิจตามแนวทางของ บริษัทกำหนดภายในระยะเวลา 10 ปี และสามารถต่ออายุได้อีกทุก ๆ 10 ปี โดยกำหนดเฉพาะสถานที่ ซึ่งกำหนดไว้ในสัญญาเท่านั้น

1.2 ค่าโรยัลตี้ (Royalty Fee) ค่าโรยัลตี้ เป็นค่าลิขสิทธิ์ หรือค่าผลประโยชน์ตอบแทนภายใต้ชื่อ “94?c Coffee” เพื่อดำเนินธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายในร้านโดยค่าโรยัลตี้ จะคำนวณเป็น 3% จากยอดขายสุทธิ (Net Sales) หัก Vat แล้ว

1.3 ค่าการตลาด (Marketing Fee) เพื่อให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทได้กำหนดงบประมาณที่เป็นค่าใช้จ่ายทางการตลาด โดยแฟรนไชส์ จะต้องจ่ายเงินสมทบในงบการตลาด 3% ของยอดขายสุทธิไนน์ตี้-โฟร์ คอฟฟี่

2. สิ่งที่แฟรนไชส์ซีจะได้รับ

2.1 ระยะเวลาในการได้รับสิทธิ์ 10 ปี

2.1 สนับสนุนการเลือกทำเล และการตกแต่งร้านตลอดจนการจัดร้าน – บริษัทฯ ให้คำปรึกษาและร่วมตัดสินใจในการเลือกทำเลที่ตั้งที่เหมาะสม และร่วมตัดสินใจพร้อมกับเจ้าของ และผู้บริหารร้าน 94?c Coffee – บริษัทฯ ให้คำปรึกษา ช่วยเหลือในการออกแบบ การควบคุมการก่อสร้าง และตกแต่งร้าน รวมทั้งงานระบบต่างๆ เพื่อให้ได้มาตรฐานเดียวกัน

2.3 การบริหารและการจัดการภายใน – บริษัทฯ จัดอบรมให้กับผู้รับสิทธิ์ในด้านต่างๆ ทั้งภาคทฤษฎี และภาคปฏิบัติเกี่ยวกับเทคนิคการบริหาร การจัดการร้าน และการบริหารสินค้า การให้บริการ ณ จุดขาย ให้กับพนักงาน และผู้บริหารร้าน 94?c Coffee

2.4 การสนับสนุนด้านการตลาดและกิจกรรมส่งเสริมการขาย – บริษัทฯ ให้สิทธิ์ในการใช้ชื่อ และเครื่องหมายการค้า “Ninety-Four Coffee” ในการดำเนินธุรกิจ – บริษัทฯ ให้สิทธิ์ในการซื้อเมล็ดกาแฟคั่วบด 94?c Coffee ทุกชนิดรวมทั้งวัตถุดิบอื่นๆ – บริษัทฯ ให้สิทธิ์ในการซื้อภาชนะ บรรจุภัณฑ์ และอื่นๆ ที่มีเครื่องหมาย 94?c Coffee – บริษัทฯ ให้ความร่วมมือและคำแนะนำ ในการวางกลยุทธ์ส่งเสริมการขาย และแนวทางการวางแผนการตลาดอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่เตรียมการเปิดร้าน ตลอดจนการผลักดันยอดขายจากทีมงานการตลาดของบริษัท

2.5 การฝึกอบรม – บริษัทฯ จะให้การฝึกอบรมผู้รับสิทธิ์ และพนักงานอย่างต่อเนื่องการตรวจสอบประเมินคุณภาพ – บริษัทฯ จะส่งทีมงานไปทำการตรวจประเมิน คุณภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน รวมถึงความเป็นระเบียบเรียบร้อยของร้าน เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานของบริษัทฯ

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อไนน์ตี้-โฟร์ คอฟฟี่

หากท่านใดมีความสนใจที่จะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ ไนน์ตี้-โฟร์ คอฟฟี่ นี้ก็สามารถที่จะติดต่อ ผู้จัดการทั่วไป คุณปิยเกียรติ รัตน์ประสาทพร, ฝ่ายการตลาด คุณกฤษณรักษ์ อธิษฐานดวงดาว ที่อยู่ บริษัท อัลติเมท เบเวอร์เรต โปรดักส์ จำกัด 139/13,139/16-18 ซอยโชคชัย 4 ถ.ลาดพร้าว เขตวังทองหลาง กรุงเทพ 10310 โทร. 02-9334191-4, 530-6730-1 โทรสาร 02-5303610 อีเมลล์kavithaporn_qa@94coffee.com เว็บไซต์www.94coffee.com

แสดงความคิดเห็น


seven × = 21

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี