Published On: ศุกร์, ต.ค. 11th, 2013

ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด

ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด คืออะไรร้านปังสด ขนมปัง-นมสด

เป็นการเปิดร้านขายนามสดโดยมีธุรกิจที่มีคนนิยมบริโภคกันมากหลายเนื่องจากเป็นอาหารที่บำรุงร่างกายสามารถบริโภคได้ทุกวัยจึงเป็นการลงทุนที่ดีมากและสามารถได้รับผลตอบแทนที่ไวมากและคุ้มต่อเงินที่ลงทุนไปเป็นที่สุด

ทำไมต้อง ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด

ร้านปังสด ขนมปัง-นมสดปัจจุบันการทำแฟรนไชส์เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นมีธุรกิจเป็นของตนเอง ไม่ว่าจะทำเป็นธุรกิจหลักหรือแหล่งรายได้เสริม เพราะเป็นวิธีที่ง่าย มีพี่เลี้ยงคอยให้คำแนะนำและแนวทางการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟรนไชส์ประเภท อาหารและเครื่องดื่ม คือหนึ่งในทางเลือกต้น ๆ ที่น่าสนใจ เนื่องด้วยแนวคิดที่ว่า คนทุกคนต้องกิน .. คำถามต่อมาจึงได้แก่ ขายอะไร ขายใคร และขายอย่างไรคำถามเหล่านี้ หาคำตอบได้จาก ธุรกิจ“ร้านปังสด สังขยา กาแฟ นมสด” ผู้เป็นเจ้าของแนวคิด ความเหมือนที่แตกต่างของร้านกาแฟสมัยใหม่ จากการสั่งสมประสบการณ์มายาวนาน ผ่านการลองผิดลองถูก ศึกษาหาความรู้เรื่องของกาแฟ นมสด สังขยา มาหลากหลายรูปแบบ เราได้พบวิธีการปรุงที่ได้ทั้งรสชาติที่ดี และรูปลักษณ์ชวนรับประทาน ถูกใจ คุ้นลิ้น ลูกค้าส่วนใหญ่ อีกทั้งยังพยายามฝึกฝนและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้ง ใส่ใจกับคุณภาพของวัตถุดิบให้ได้มาตรฐานสม่ำเสมอ ไม่ว่าจะกระจายสาขาออกไปมากเท่าใด ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจ ที่จะพบว่าปัจจุบันธุรกิจร้านปังสด มีสาขามากถึงกว่า 500 สาขา ทั่วประเทศ

ลักษณะของสินค้าและการบริการ ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. ขั้นตอนการเปิดร้าน ปังสด
1.1 ผู้สนใจลงทุนจัดหาทำเลขาย (ควรเป็นแหล่งชุมชน เช่น ตลาดโต้รุ่ง ใกล้โรงเรียน ป้ายรถเมล์ ฯลฯ
1.2 โทรสอบถามจุดที่ต้องการขาย เพื่อสำรวจเส้นทางการจัดส่ง และการทับซ้อนของจุดขาย
1.3 โทรนัดวันอบรมสูตรและเทคนิคการชง (พร้อมโอนเงินมัดจำ 5,000 บาท)
1.4 อบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ในวันอบรม ทำสัญญาพร้อมชำระมัดจำอีก 5,000 บาทร้านปังสด ขนมปัง-นมสด
1.5 ส่วนที่เหลือ ชำระ วันที่บริษัทฯ จัดส่งอุปกรณ์ให้ (จะได้รับอุปกรณ์ไม่เกิน 7 วัน นับจากวันที่มาอบรม)
กรณีต่างจังหวัด โอนเงินจอง 5,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระเต็มในวันอบรม
2. การลงทุน
แบบที่ 1 เคาน์เตอร์ 25,000 บาท (ป้ายโลโก้ร้าน, อบรมวิธีการทำพร้อมคู่มือ, และวัตถุดิบ-เครื่องปรุงฯ รวมทำได้ 200 แก้ว ,อุปกรณ์ในการขายทั้งหมดครบชุด พร้อมเคาน์เตอร์ไม่มีหลังคา ขนาด 120×60 cm)
แบบที่ 2 รถเข็น 28,000 บาท (ป้ายโลโก้ร้าน, อบรมวิธีการทำพร้อมคู่มือ, และวัตถุดิบ-เครื่องปรุงฯ รวมทำได้ 200 แก้ว ,อุปกรณ์ในการขายทั้งหมดครบชุด พร้อมรถเข็น ขนาด 130×70 cm)
แบบที่ 3 เคาน์เตอร์ใหญ่ 30,000 บาท (ป้ายโลโก้ร้าน, อบรมวิธีการทำพร้อมคู่มือ, และวัตถุดิบ-เครื่องปรุงฯ รวมทำได้ 200 แก้ว ,อุปกรณ์ในการขายทั้งหมดครบชุด พร้อมเคาน์เตอร์ใหญ่ขนาด 150×80 cm)
แบบที่ 4 คีออส 50,000 บาท (ป้ายโลโก้ร้าน,อบรมวิธีการทำพร้อมคู่มือ, และวัตถุดิบ-เครื่องปรุงฯ รวมทำได้ 200 แก้ว ,อุปกรณ์ในการขายทั้งหมดครบชุด พร้อมคีออส ขนาด 180×70 cm) เหมาะสำหรับในห้างเท่านั้น
สำหรับ ผู้ที่สนใจแต่ไม่สะดวกเดินทางมาอบรม ทางเราจะจัดส่งสินค้าไปทางรถขนส่งเอกชน (เก็บค่าขนส่งปลายทาง) พร้อมคู่มือและวิธีการทำโดยละเอียด ซึ่งสามารถทำตามขั้นตอนจากคู่มือได้ง่าย และสามารถโทรสอบถามปรึกษาได้ตลอด หากมีข้อสงสัยในภายหลัง หรือถ้ายังไม่มั่นใจ จะมาเรียนทีหลังก็ได้
3. สิ่งที่แฟรนไชส์ซี่จะได้รับ
3.1 ป้ายร้าน และป้ายราคาตามแบบ **เป็นกรรมสิทธิ์ของผู้อนุญาต เมื่อเลิกกิจการต้องคืนป้าย**
3.2 เคาน์เตอร์อลูมิเนียม หรือ รถเข็น หรือ คีออส (แล้วแต่รูปแบบที่เลือก)
3.3 อุปกรณ์การขายทุกอย่างเราเตรียมให้ครบ ท่านเตรียมเฉพาะน้ำแข็งและปลั๊กไฟเท่านั้น
พิเศษสุด สุด!! สำหรับท่านที่ซื้อรูปแบบที่ 3 เคาน์เตอร์ใหญ่ 30,000 บาท รับฟรีอีกหนึ่งอย่าง !! อุปกรณ์วิปครีม พร้อมสูตร 1 ชุด (มูลค่ากว่า 2,500.-) รูปแบบอื่นต้องซื้อเพิ่มในราคา 2,000.- (จำนวนจำกัด)

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อ ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด

หากท่านใดมีความสนใจที่จะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ ร้านปังสด ขนมปัง-นมสด ก็สามารถที่จะติดต่อสอบถามเรื่องของรายละเอียดและข้อมูลในการทำธุรกิจเบื้องต้นได้ที่ คุณนัท, คุณตาล, คุณมิ้น ที่อยู่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ปังสด 83/52-53 หมู่3 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ โทร. 089-8879275, 089-5098056,02-4506878 โทรสาร 02-4507050 อีเมลล์info@pangsod.co.th pangsod@gmail.com เว็บไซต์ bit.ly/pRSoyp

Displaying 1 Comments
Have Your Say
  1. แอน พูดว่า:

    จะทำแฟรนไซสหรอคิดให้ดีๆเราทำมาแล้วเหมือนเป็นลูกจ้างเจ้าของแฟรนไซสเลย อยากรู้ถามเราได้นะ เป็นยังไง saow_new@hotmail.com นะจะเล่าให้ฟังคะ

แสดงความคิดเห็น


seven × 5 =

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี