Published On: ศุกร์, มิ.ย. 14th, 2013

ภตา อัญมณีโคลนนิ่ง จำกัด

ภตา อัญมณีโคลนนิ่ง จำกัด คืออะไรภตา อัญมณีโคลนนิ่ง จำกัด

อีกหนึ่งธุรกิจที่มีความน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับผู้ลงทุนท่านใดที่กำลังมองหาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเครื่องประดับ เชิญทางนี้ได้เลยค่ะ เพราะว่าวันนี้ผู้เขียนมีแฟรนไชส์ที่น่าสนใจแนะนำให้ได้เก็บไปเพื่อพิจารณาว่าคุณนั้นอยากจะลงทุนกับ ภตา อัญมณีโคลนนิ่ง จำกัด นี้หรือไม่ ธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับการทำอัญมณีให้เหมือนของจริงมากที่สุด ซึ่งผลงานที่ออกมานั้นจะต้องมีความละเอียดที่สุด ประณีตที่สุด และจะต้อเหมือนเพชรแท้ที่สุดด้วย ธุรกิจนี้มีความเจริญเติบโตได้เป็นอย่างดีและมีผู้สนใจเข้ามาให้ความสนใจและต้องการที่จะเข้าร่วมเป็นสมาชิกของ ภตา อัญมณีโคลนนิ่ง จำกัด สำหรับใครที่อยากจะมีสักหนึ่งธุรกิจที่เป็นของตนเองและครอบครัวสามารถที่จะเลือกให้ ภตา อัญมณีโคลนนิ่ง จำกัด นี้เป็นธุรกิจที่สามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวของคุณได้อย่างไม่ยากค่ะ สำหรับท่านใดที่มีความสนใจภตา อัญมณีโคลนนิ่ง จำกัดสามารถที่จะติดตามอ่านกันต่อได้เลยค่ะ

ทำไมต้อง ภตา อัญมณีโคลนนิ่ง จำกัด

หลายคนนั้นมีคำถามข้อสงสัยว่าทำไมกันหรือที่คุณนั้นจะต้องให้ความสนใจกับธุรกิจนี้ และจะต้องร่วมลงทุนกับธุรกิจนี้ด้วย เพราะว่ามีธุรกิจอื่นๆอีกมากมาย ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยนะค่ะว่าผู้ที่เหมาะกับ ภตา อัญมณีโคลนนิ่ง จำกัด นี้จะต้องเป็นคนที่ชอบในเรื่องของเครื่องประดับที่มีทั้งความสวยและความหรูหรา เพราะถ้าหากคุณนั้นไม่ชอบก็ไร้ประโยชน์ค่ะ เพราะว่าผลงานคงออกมาไม่ดีอย่างแน่นอนเพราะทางบริษัทนี้เน้นมาในเรื่องของคุณภาพของสินค้าที่จะออกมาสู่ตลาด ดังนั้นการออกแบบหรือขั้นตอนการทำนั้นต้องมีความอดทน และถ้าคุณไม่มีใจที่รักในเครื่องประดับจริงคงไม่สามารถที่จะอดทนอยู่ได้นานหรอกค่ะ สำหรับท่านใดที่คิดว่า ภตา อัญมณีโคลนนิ่ง จำกัด นี้เหมาะกับตัวคุณจริงๆก็สามารถที่จะศึกษารายละเอียดของธุรกิจนี้ด้านล่างได้เลยค่ะ

ลักษณะของสินค้าและการบริการ ภตา อัญมณีโคลนนิ่ง จำกัดภตา อัญมณีโคลนนิ่ง จำกัด

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ ภตา อัญมณีโคลนนิ่ง จำกัด นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. สินค้า – ในส่วนของสินค้านั้นก็อย่างที่ทราบกันดีว่าขายเพชรและเครื่องประดับ

2. บริการ – บริการ – ในด้านของการบริการนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญมากเรื่องหนึ่งที่ผู้บริหารว่า ภตา อัญมณีโคลนนิ่ง จำกัด ควรที่จะให้ความสำคัญและให้ความใส่ใจมากพอสมควร เพราะการบริการนั้นเป็นส่วนหนึ่งขางรายได้ที่คุณนั้นจะได้รับจากลูกค้า ซึ่งคงไม่มีลูกค้าคนใดที่อยากจะซื้อของในร้านที่มีแต่พนักงานพูดจาไม่ไพเราะโวยวายและไม่มีมารยาท ดังนั้นทางบริษัทจึงควรที่จะต้องมีการจัดการอบรมพนักงานในร้านหรือมีการคัดเลือกผู้ที่จะเป้นพนักงานซึ่งควรที่จะมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

2.1. มีมารยาทที่ดีต่อหน้าลูกค้า ไม่ควรจะพูดจาโวยวาย เสียงดัง หรือคำหยาบคายเมื่อมีลูกค้าเข้าร้าน

2.2. มีความซื้อสัตย์ในหน้าที่

2.3. มีความตั้งใจจริงในการทำงาน ทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด

2.4. เป็นคนที่มีอัธยาศัยดี ยิ้มเก่ง และมีมนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศภตา อัญมณีโคลนนิ่ง จำกัด

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อ ภตา อัญมณีโคลนนิ่ง จำกัด

สำหรับท่านที่มีความสนใจที่ต้องการจะลงทุนกับธุรกิจนี้จะมีค่าใช้จ่ายทั้งหมดนั้น 300,000 บาท ซึ่งจะมีการแบ่งแฟรนไชส์ดังนี้

1. Franchise

2. Mini Pate

3. Dircet Sale

ซึ่งรายละเอียดอื่นๆนั้นจะต้องติดต่อกับทางบริษัทภตา อัญมณีโคลนนิ่ง จำกัด โดยตรงเพื่อขอเข้ารับข้อมูล การอธิบายเกี่ยวกับเรื่องของการแฟรนไชส์ว่าต้องทำย่างไรบ้าง รวมไปถึงการเซ็นต์สัญญา ซึ่งสามารถติดต่อได้ที่ คุณดลนาถ นามนารถ ที่อยู่ 113/12 ซอยสุรวงศ์เซ็นเตอร์ ถนนสุรวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพ 10500 เบอร์โทรศัพท์ 02-6340426, 02-6340522 เว้บไซต์www.patajewelcloning.com

แสดงความคิดเห็น


+ one = 10

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี