Published On: พฤหัส, ส.ค. 15th, 2013

คาเฟ่ เดอ อีเดน

คาเฟ่ เดอ อีเดน คืออะไรคาเฟ่ เดอ อีเดน

กาแฟนั้นเป็นเครื่องดื่มชนิดหนึ่งที่มีความนิยมรับประทานกันอย่างมาก บางคนนั้นก็อาจจะทานแทนน้ำเปล่าเลยก็เป็นได้ และวันนี้ผู้เขียนมีอีกหนึ่งรสชาติกาแฟที่ไม่เหมือนใครมาฝากท่านผู้อ่านที่สนใจอยากจะลงทุนกับธุรกิจเครื่องดื่มมาฝากกัน ซึ่งธุรกิจนี้มีชื่อว่า คาเฟ่ เดอ อีเดน ซึ่งเป็นกาแฟแบบใหม่ที่รับรองว่าอร่อยและสามารถสร้างรายได้ให้กับครอบครัวของคุณอีกด้วย

ทำไมต้อง คาเฟ่ เดอ อีเดน

คาเฟ่ เดอ อีเดนบริษัท แซนรัส เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัท คิงส์แลนด์ ภัตคาร จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านอาหาร เครื่องดื่ม และ ร้านกาแฟโดยมี ร้านในประเทศไทยที่เรียกว่า Cafe de Eden คาเฟ่ เดอ อีเดน ซึ่งแปลว่า ร้านในสวนอีเดนรูปแบบใหม่ ที่ทันสมัย เน้นให้บริการ เครื่องดื่มที่มีไขมันต่ำและมีสุขภาพดีและมีคุณค่าของอาหารตามโภชนาการ บริษัท แซนรัส เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ประกอบด้วยกรรมการคนไทยและนิวซีแลนด์ ซึ่งทั้งสองฝ่ายมีประสบการณ์เรื่องอาหาร เครื่องดื่ม การบริการระดับ ภัตคาร และร้านอาหารในต่างประเทศ

ลักษณะของสินค้าและการบริการ คาเฟ่ เดอ อีเดน

ในส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้องมีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ คาเฟ่ เดอ อีเดน นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

1. ลักษณะของสินค้าและบริการ – คาเฟ่ เดอ อีเดน เป็นร้านขายกาแฟระดับพรีเมี่ยม และอาหาร เช่น แพนนี่ แร๊พ สลัด สปาเก็ตตี้ และเบเกอรี่

2. รายละเอียดสาขา – 1 สาขาสำนักงานใหญ่ในประเทศไทย The park Plaza พัฒนาการ 20 และ 2 สาขาใน Auckland ประเทศ New Zealand

3. คุณสมบัติของผู้ลงทุน

3.1 เป็นผู้ที่สนใจในด้านธุรกิจกาแฟและอาหาร และรักงานบริการ

3.2 มีเงินลงทุนตั้งแต่ 850,000 บาทขึ้นไป

3.3 มีใจรักงานบริการ

3.4 มีความเข้าใจในระบบและสามารถปฏิบัติตามหลักเกณฑ์มาตรฐานอย่างเคร่งครัดคาเฟ่ เดอ อีเดน

3.5 มีสถานที่อยู่ในทำเลที่ดีมีจริยธรรมในการทำงาน

3.6 ใจรักการทำธุรกิจและการค้าขาย

3.7 มีความชอบเรื่องที่ทำ

3.8 มีความอดทน ขยันขันแข็ง

3.9 อัธยาศัยดี

3.10 ความจริงใจต่อลูกค้า

งบประมาณที่ต้องใช้ในการลงทุนและสามารถติดต่อ คาเฟ่ เดอ อีเดน

สำหรับท่านใดที่มีความสนใจที่ต้องการจะลงทุนกับธุรกิจนี้มีข้อมูลที่ท่านต้องศึกษาดังนี้ค่ะ ค่า250,000 บาท มีสาขาทั้งหมด 3 สาขา และเรื่องของการลงทุนมีดังต่อไปนี้มี 3 Package ให้คุณได้เลือกตามแบบที่เหมาะสมและความต้องการของคุณดังนี้

1. ร้านขนาด : Café De Eden ขนาด 35 ตารางเมตร ถึง 49 ตารางเมตร รหัสร้าน CDE 001 : ความสามารถ ในการจัดจำหน่าย กาแฟ และ เบเกอร์รี่

2. ร้านขนาด : Café De Eden ขนาด 50 ตารางเมตร ถึง 60 ตารางเมตร รหัสร้าน CDE 002 : ความสามารถ ในการจัดจำหน่าย กาแฟ และ เบเกอร์รี่ และอาหารว่าง เช่น แร๊ฟ และ แพนนี่ ตามสูตรของ แฟรนไชส์เซอร์

3. ร้านขนาด : Café De Eden ขนาด 70 ตารางเมตร ถึง 100 ตารางเมตร รหัสร้าน CDE 003 : ความสามารถ ในการจัดจำหน่าย กาแฟ และ เบเกอร์รี่ อาหาร พร้อมเครื่องดื่มพวกสุรา

รายละเอียดแฟรนไชส์

1. ผลิตภัณฑ์ : คาเฟ่ เดอ อีเดน จำหน่าย กาแฟ ระดับพรีเมี่ยมและอาหารพร้อมเครื่องดื่ม

2. ค่าสิทธิ์ธรรมเนียมแรกเข้า 250,000 บาทคาเฟ่ เดอ อีเดน

3. ออกแบบร้านและอุปกรณ์ 500,000 – 1,500,000 บาท ขึ้นอยูกับขนาดและพื้นที่

4. อุปกรณ์: เครื่องทำกาแฟ และอุปกรณ์แต่งร้านทางแฟรนไชส์เซอร์ เป็นผู้เตรียมให้กับ แฟรนไชส์ซี่

5. ค่าส่วนแบ่งการขายรายเดือน : 2% ของยอดขาย

6. ค่าธรรมเนียมการตลาด : 2% ของยอดขาย

7. ทำเลที่ตั้งร้าน: แฟรนไชส์ซี่ เป็นผู้จัดเตรียม

8. การออกแบบและตกแต่งร้าน : ตรวจสอบและอนุมัติแบบ โดยทางแฟรนไชส์เซอร์

9. สัญญา : 3 ปี สามารถต่อได้ ครั้งละ 3 ปี

หากท่านใดมีความสนใจที่จะลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจ คาเฟ่ เดอ อีเดน นี้ก็สามารถที่จะติดต่อสอบถามเรื่องของรายละเอียดและข้อมูลในการทำธุรกิจเบื้องต้นได้ที่ คุณสันติ สายชำนิ ที่อยู่ 206 อาคารปาร์ค พลาซ่า พัฒนาการ ซอย 20 ถ.พัฒนาการ สวนหลวง กรุงเทพฯ 10250 โทรศัพท์ 02-7200619,080-5911204 โทรสาร 02-7200619 อีเมลล์ cafedeeden@gmail.com เว็บไซต์ www.cafedeeden.com

แสดงความคิดเห็น


× five = 25

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี