Published On: พฤหัส, ม.ค. 3rd, 2013

ไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา

ไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา เป็นอย่างไรไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา

ไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา นั้นเป็นธุรกิจขนาดย่อมที่สามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ที่กำลังคิดอยากจะลงทุนทำธุรกิจขึ้นมาสักหนึ่งธุรกิจที่คุณนั้นสามารถทำเพ่อหาเลี้ยงชีวิตของตนเองและคนในครอบครัวได้ ซึ่งธุรกิจ ไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา นี้ถือเป็นทางเลือกที่ดีมากๆค่ะ เพราะเป็นธุรกิจที่ใช้จำนวนเงินลงทุนหรืองบประมาณสำหรับธุรกิจนี้ได้แพงเลย ไม่แพงอย่างที่หลายคนนั้นคิดว่าเป็นธุรกิจของดาราแล้วจะมีค่าแฟรนไชส์ที่แพงเว่อร์จนคุณนั้นไม่สามารถหาเงินมาลงทุนได้ และธุรกิจ ไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา นี้กำลังไปได้สวยที่เดียว เพราะ ไอศกรีมทอด นั้นกำลังเป็นไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดาที่นิยมของนักเรียนนักศึกษาเป้นอย่างมาก ซึ่งถือว่าตลาดของนักเรียนนักศึกษานั้นเป็นตลาดที่กว้างขวางและยิ่งใหญ่พอสมควร อีกทั้งยังเป็นสินค้าที่สามารถซื้อแล้วรับประทานได้เลย มีขนาดเล็กๆกะทัดรัด มีรูปแบบที่สวยงาม ความน่ากินนั้นก็สุดยอด ดังนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจที่สาขาของธุรกิจ ไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา นั้นจะได้รับความนิยมและมีสาขาที่มากมายกว่า 195 สาขาทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด

ความเป็นมากว่าจะมาเป็น ไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา

เจ้าของ ไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา นั้นก็คือคุณ ตี๋ ดอกสะเดา นั้นแหละค่ะ เขาคือนักแสดงดาราตลกชื่อดัง ซึ่งเปิดเผยว่าสาเหตุที่คิดการขายไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดาไอศกรีมทอดนี้ขึ้นมาก็เพราะว่า อาชีพนักแสดงนั้นเป็นอาชีพที่ไม่แน่นอน เมื่อเวลาร่วงโรยไป สังขารนั้นก็ย่อยแห้งเหี่ยวตามไปด้วย ดังนั้นเขาจึงคิดที่จะทำธุรกิจอะไรสักอย่างที่จะทำให้เขานั้นสามารถเลี้ยงดูตัวเองยามแก้เฒ่าได้ และโดยส่วนตัวคุณ ตี๋ ดอกสะเดา นั้นมีความสนใจในไอศกรีมทอดอยู่แล้วจึงเกิดการร่วมมือร่วมใจกับแฟนสาวที่จะคิดค้นสูตรไอศกรีมทอดตำรับเฉพาะของตนเองขึ้นมาและได้ประสบความสำเร็จในทุกวันนี้ และมีสาขามากมายกว่า 195 สาขา ตามที่ได้บอกไว้ข้างต้นนั่นเองค่ะ ซึ่งผู้เขียนมองว่าธุรกิจ ไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา นี้เป็นธุรกิจที่น่าสนใจไม่เบาเลยทีเดียวเพราะว่ากำไรนั้นสามารถมองเห็นได้เพราะความอร่อยของรสชาติไอศกรีมทอดที่ติดใจผู้บริโภค และชื่อเสียงของไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา นี้ จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สำหรับผู้ที่คิดจะทำธุรกิจค่ะ

อยากทำธุรกิจ ไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา ต้องมีอะไรบ้าง

สำหรับผู้ที่มีความสนใจในและอยยากทำธุรกิจร่วมกับ ไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา แล้วและมีความสงสัยว่าถ้าหากคุณนั้นจะมาเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิก ไอศกรีมทอด ตี๋ไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา ดอกสะเดา นั้นต้องทำอย่างไรบ้าง ต้องใช้เงินลงทุนเท่าไหร่ ซึ่งวันนี้ผู้เขียนจะอธิบายให้ผู้อ่านได้เข้าใจค่ะ

1. เรื่องเงินลงทุน – เป็นเรื่องแรกที่คุณนั้นต้องสนใจอย่างแน่นอน ซึ่งผู้เขียนขอบอกก่อนเลยค่ะว่าใช้เงินลงทุนจำนวนไม่มากอย่างที่คุณคิดซึ่ง ไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา นี้เพียงแค่คุณนั้นมีเงิน 15,000 บาท ก็สามารถเริ่มธุรกิจนี้ได้แล้วค่ะ

2. รักการขาย – คุณนั้นจะต้องเป็นคนที่มีนิสัยรักการขาย ชอบงานบริการลูกค้า ซึ่งถ้าหากสิ่งที่กล่าวมานี้คือตัวคุณ คุณก็มีโอกาสประสบความสำเร็จไป 30% แล้วละค่ะ

3. ทำเลที่ตั้ง – หากคุณนั้นมีสถานที่ตั้งที่มีทำเลที่ดีเช่น ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน หรือมหาวิทยาลัย แล้วละก็คุณนั้นจะมีโอกาสสูงมากกว่าคนอื่นๆ เพราะการที่มีที่ตั้งดีนั้นก็มีชัยไปกว่าครึ่งค่ะ เช่นหากคุณมีสถานที่ตั้งร้านอยู่ในมหาวิทยาลัยแล้วละก็คุณนั้นก็มีโอกาสที่จะขาย ไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา ให้กับนิสิตได้ เพราะนิสิตนักศึกษาที่เรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยนั้นมีกำลังทรัพย์ที่สามารถซื้อได้อย่างสบายๆ

สามารถติดต่อ ไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา ได้ที่ไหน

ไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา เป็นสิ่งที่คุณนั้นเลือกแล้วคุณสามารถติดต่อทางบริษัทของ ไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา เพื่อขอรับรายละเอียดเกี่ยวกับการทำไอศกรีมทอด ตี๋ ดอกสะเดา ได้ที่คุณวรัญญา(ต่าย) เรียนยิ่งวัฒนะกูล ที่อยู่ 95/141 ถ.ปัญญา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ 10510 เบอร์โทรศัพท์ 081-6559645 หรือ 084-6594224 หรือท่านใดที่สนใจจะส่งอีเมลล์เพื่อขอรับรายละเอียดก็สามารถติดต่อได้ที่ teedoksadao@hotmail.com หรือเข้าไปศึกษาข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ teedoksadao.th.com โอกาสของคุณนั้นได้มาถึงแล้วค่ะ

Displaying 1 Comments
Have Your Say
  1. โบว์ พูดว่า:

    สนใจมากค่ะ ขอถามหน่อยค่ะอุปกรณ์ครบชุดมีอะไรบ้างค่ะ มีร้านกับตู้แช่มั่ยค่ะ

แสดงความคิดเห็น


× 9 = forty five

108 อาชีพ sme การ ศึกษา การทำบัญชี การประมง กาแฟสด ขายของมือสอง ขายของออนไลน์ ขาย ไอศกรีม ทอด ค้าขาย งาน Part time งานบริการ งานประดิษฐ์ งานฝีมือ งานอดิเรก ช่องทางทํากิน ธุรกิจ online ธุรกิจ SME ธุรกิจ การ ศึกษา ธุรกิจทำเงิน ธุรกิจร้านค้า ธุรกิจส่วนตัว ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ ธุรกิจ แฟ รน ไช ส์ การ ศึกษา พืชพันธุ์ไม้ พืชเศรษฐกิจ วีดีโอทำอาหาร หาเงิน ออมเงิน อาหาร เก็บเงิน เงินกู้ เฉาก๊วย ธัญพืช เปิดบัญชีออนไลน์ เฟ รน ไช น์ การ ศึกษา เส้นทางเศรษฐี แฟรนไชส์ แฟรนไชส์การศึกษา แฟรนไชส์การศึกษา สถาบัน ศิ. กวดวิชา แฟรนไชส์กาแฟ แฟรนไชส์กาแฟสด แฟ รน ไช ส์ ก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น แชมป์ แฟ รน ไช ส์ สถาบัน กวด วิชา แฟรนไชส์แพนด้าลูกชิ้นปลาระเบิด โปรโมทธุรกิจฟรี